fbpx
Tin tức

[Đánh Giá] Đệm Bông Ép Nào Tốt Nhất? Nên Mua Đệm Bông Ép Của Hãng Nào

Việc bạn sử dụng nệm bông ép sẽ giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, việc lựa chọn nệm bông ép nào tốt là điều không hề dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những sản phẩm khác nhau khiến bạn có nhiều những sự lựa chọn. Vậy hãy cùng Nệm Cát Tường tìm hiểu một số gợi ý về nệm bông ép, giúp bạn có một giấc ngủ ngon qua bài viết dưới đây nhé!

nệm bông ép nào tốt
Nệm bông ép nào tốt

Nệm bông ép nào tốt hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại nệm bông ép nhưng liệu có tốt và có phù hợp với bạn và gia đình không. Và cũng có nhiều người luôn đặt câu hỏi nên mua nệm bông ép của hãng nào tốt? hay nệm bông ép Vạn Thành có tốt không? nệm bông ép Liên Á có tốt không?…. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng loại nệm hiện nay.

Nệm bông ép Vạn Thành 

nệm bông ép vạn thành có tốt không
Nệm bông ép vạn thành có tốt không

Đệm bông ép nào tốt? Nệm bông ép Vạn Thành được sản xuất tại Việt Nam với nhiều kích thước khác nhau. Ưu điểm của loại nệm này là vô trùng và thoát ẩm khá nhanh, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì nệm bông ép Vạn Thành khá nặng, hơi cồng kềnh khi bạn di chuyển hoặc mang vác. 

Nệm bông ép Liên Á

nệm bông ép liên á có tốt không
Nệm bông ép liên á có tốt không

Đệm bông ép nào tốt? Nệm bông ép Liên Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo ra những tấm nệm có độ phẳng cao. Bề mặt phẳng mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Nệm bông ép Liên Á có tối ưu hóa độ nén, có độ phẳng cao. Nhược điểm của loại nệm này đó là có độ đàn hồi thấp, khá cứng nên có thể bạn sẽ bị đau nhức xương khớp. Ngoài ra, nệm Liên Á có tuổi thọ không cao, dễ bị bám bụi.

Nệm bông ép Everon

nệm bông ép everon có tốt không
Nệm bông ép everon có tốt không

Nệm bông ép nào tốt? Nệm bông ép Everon có nhiều những ưu điểm khiến nhiều người dùng lựa chọn như khả năng thấm hút của nệm khá tốt, độ thông thoáng cao, không gây kích thích da khi bạn tiếp xúc. Sử dụng nệm bông ép Everon đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh khi cần. Tuy nhiên, loại nệm này hơi cứng, độ đàn hồi không cao nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng. Trọng lượng của nệm khá nặng nên việc di chuyển sẽ khó khăn, ngoài ra thì thời gian sử dụng nệm cũng không cao. 

Nệm bông ép Kim Cương có tốt không?

nệm bông ép kim cương có tốt không
Nệm bông ép kim cương có tốt không

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, được nhiều người dùng đánh giá cao. Nệm bông ép Kim Cương con có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời. Tuy nhiên, nệm ép Kim Cương cũng có những hạn chế nhất định đó là tuổi thọ thấp, dễ bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Không những vậy, đôi khi còn khiến người dùng bị đau lưng hoặc đau cột sống khi sử dụng. 

Nệm bông ép Thuần Việt 

nệm bông ép thuần việt có tốt không
Nệm bông ép thuần việt có tốt không

Đệm bông ép nào tốt? Nệm bông ép Thuần Việt đang trở thành sản phẩm nệm được nhiều người sử dụng và quan tâm. Sử dụng nệm Thuần Việt bạn không phải lo lắng đến những hiện tượng như xẹp lún trong quá trình ngủ. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng những cơn đau nhức xương khớp sau khi ngủ dậy. Nệm bông ép Thuần Việt có hàng nghìn lỗ nhỉ li ti nên dễ dàng lưu thông. Không những vậy, nệm cũng có rất nhiều kích thước khác nhau, giá thành phù hợp với mỗi gia đình Việt. Nệm cũng được thiết kế với áo nệm dễ dàng vệ sinh, mang đến không gian ngủ luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 

Vậy nệm bông ép hãng nào tốt nhất Việt Nam?

Nệm bông ép thương hiệu Việt đang dần dần khẳng định vị trí trên thị trường nệm. Đã có rất nhiều những chiếc nệm, có kích thước khác nhau được tiêu thụ trong những năm gần đây. Một trong những những thương hiệu đang được quan tâm nhất hiện nay không thể không nhắc đến nệm bông ép Thuần Việt.

Tìm cửa hàng